Nahy trong tiếng Nhật có nghĩa là con chim nhỏ với giấc mơ đại bàng. chị Phạm Thị Thùy Dung đã lấy cái tên đó để đặt cho tên công ty của mình khi quyết định phải làm một cái gì đó cho ngành thời trang Việt
VN
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

    Nahy Group, con chim nhỏ với giấc mơ đại bàng

    Nahy trong tiếng Nhật có nghĩa là con chim nhỏ, chị Phạm Thị Thùy Dung đã lấy cái tên đó để đặt cho tên công ty của mình khi quyết định phải làm một cái gì đó cho ngành thời trang Việt. Nhưng trò chuyện với chị mới thấy ở người phụ nữ nhỏ bé, khiêm nhường ấy một khát vọng lớn lao, nghị lực phi thường mà không phải ai cũng có được.

    Nahy Group tiền thân là nhà may Thùy Dung được nhà thiết kế Phạm Thị Thùy Dung thành lập vào năm 1994. Ban đầu, nhà may chỉ là cơ sở dạng gia đình nhưng trong nửa cuối những năm 90, nhà may Thùy Dung được rất nhiều giới thượng lưu, văn nghệ sĩ, diễn viên, Việt kiều tìm đến do những thiết kế đầm dạ hội, vest, đồng phục cao cấp của nhà thiết kế Thùy Dung luôn chinh phục được đối tượng khách hàng khó tính này.

    Khi nền kinh tế Việt Nam ngày một hội nhập với thế giới, từ những mối quen là các văn nghệ sĩ, doanh nhân Việt kiều chị được giới thiệu làm việc với các đối tác nước ngoài đến từ các nước Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Ý …. là những quốc gia có ngành công nghiệp thời trang hàng đầu thế giới. Làm việc với họ chị được học hỏi nhiều thứ, từ phong cách làm việc, tư duy về thời trang cũng như kinh nghiệm quản lý. Các nhân viên của chị cũng nhờ đó mà được nâng cao tay nghề bởi thường xuyên được thử sức gia công với các loại hàng khó của nhiều thương hiệu cao cấp.

    Chị Phạm Thị Thùy Dung, CTHĐQT - TGĐ Nahy Group

    Sau gần 20 năm gắn bó với ngành thời trang và bao năm gia công cho các đối tác nước ngoài, tới một ngày chị chợt nhận ra cần phải làm một cái gì đó cho mình và cho ngành thời trang nước nhà. Nahy Group được thành lập vào ngày 27/10/2014 khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã hội đủ trong tay của người phụ nữ nhỏ bé Phạm Thị Thùy Dung. Các mối quan hệ của chị đối với các nhà cung cấp đã có đầy đủ, công nhân viên có đủ tự tin về tay nghề và kinh nghiệm của chị cũng đã bước vào độ chín, đã đến lúc chị nắm tay “đứa con tinh thần” của mình bước ra thương trường với vị thế của một bà chủ.


    Chị Phạm Thị Thùy Dung, CTHĐQT - TGĐ Nahy Group và bà Ngọc Thị Yến, trưởng Ban phong cách, CLB Doanh nhân Sài Gòn

    Bao nhiêu năm làm việc với các đối tác nước ngoài, chị nhận thấy các thương hiệu thời trang cao cấp của nước ngoài chỉ nhắm vào giới thượng lưu trong xã hội vì giá cả cực kỳ đắt đỏ. Với chị Dung, một xã hội văn minh phải là một xã hội công bằng, và thời trang cũng cần có sự công bằng. Cái tên Parity (công bằng) xuất hiện trong đầu chị và trở thành tên thương hiệu của một dòng thời trang cao cấp nhưng giá hợp lý dành cho người Việt.

    Khác với nhiều thương hiệu thời trang khác thường chỉ chuyên thời trang nam hoặc chuyên thời trang nữ, Parity phát triển song song cả hai dòng thời trang này. Nói thì đơn giản nhưng ai ở trong ngành thời trang rồi mới biết, để vững bước trên cả hai dòng thời trang này cần có một năng lực sản xuất và kinh doanh thật sự mạnh mẽ mà không phải thương hiệu nào cũng dám dấn thân vào nhưng người phụ nữ nhỏ bé Phạm Thị Thùy Dung đã làm được điều đó.

    Cách làm việc của chị cũng rất khác người. Khi mới thành lập, thường các thương hiệu chỉ chọn một trong hai hướng phát triển, hoặc là chỉ sản xuất, hoặc là chỉ phân phối nhưng chị Dung lại chọn cả hai: vừa sản xuất vừa phân phối.

    Nhiều người hỏi chị sao lại chọn sản xuất làm gì cho cực vậy nhưng chị chỉ cười bảo chị làm vì chị cảm thấy thích như vậy. Vốn xuất thân từ người làm kỹ thuật nên việc trực tiếp tham gia vào các công đoạn sản xuất của chị giống như một đam mê đã ăn vào máu thịt mà chị không sao từ bỏ được. Trên những nền tảng kinh nghiệm sẵn có từ việc từng làm gia công cho các thương hiệu lớn nước ngoài, chị đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng không thua kém gì hàng ngoại nhưng giá cả rất “mềm”, nó giúp cho nhiều người có mức thu nhập trung bình vẫn có thể tiếp cận được.

    Có lẽ vì sản phẩm cao cấp mà giá cả phải chăng nên thương hiệu thời trang Parity của Nahy Group nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng. Chỉ trong vòng 5 năm, Nahy đã xây dựng được 50 cửa hàng trên toàn quốc và nhiều shop thời trang tại các trung tâm thương mại lớn. Trong năm 2020, mặc dù dịch bệnh hoành hành, nhiều hệ thống cửa hàng thời trang phải đóng cửa nhưng Nahy Group vẫn không hề sa thải nhân viên và không đóng cửa bất cứ một cửa hàng nào. Điều đó cho thấy sự vững vàng, tài tình trong việc điều hành doanh nghiệp của nữ thuyền trưởng Phạm Thị Thùy Dung.

    Chia sẻ với phóng viên về những dự định trong thời gian sắp tới, chị Dung cho biết: Nahy đang định hướng phát triển theo hướng tập đoàn với giá trị cốt lõi là thời trang. Hiện nay Nahy đã có 4 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, trang sức, xây dựng, buôn bán trang thiết bị y tế. Nahy đang xây nhà máy tại Quảng Nam và khảo sát để tìm địa điểm xây dựng nhà máy tại Thanh Hóa. Chị Dung còn cho biết thêm, hệ thống máy móc, trang thiết bị vận hành đều là những máy móc hiện đại nhất trên thế giới, công ty cũng đã thuê công ty phần mềm để xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp để chuyển đổi số, hướng tới vận hành doanh nghiệp theo hướng doanh nghiệp điện tử. Văn phòng mới khang trang, hiện đại của Nahy cũng đang được gấp rút hoàn thành và sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới.

    Mặc dù dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt nhưng chị Dung cũng đã làm việc với các đối tác nước ngoài để sau khi dịch bệnh được khống chế, các hoạt động kinh tế xã hội trở lại bình thường Nahy sẽ xuất khẩu quần áo ra nước ngoài, chính thức tham gia cuộc chơi mang tầm quốc tế.

    Chị Phạm Thị Thùy Dung nhận bằng tri ân tặng bằng tri ân tấm lòng vàng vì sự nghiệp an sinh xã hội.
     

    Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh bận rộn, chị Dung vẫn dành thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện, tặng quà cho các bà con nghèo vùng sâu vùng xa, bảo trợ cho các trung tâm nhân đạo, gần đây nhất chị vừa tham gia cùng đoàn từ thiện do Tạp chí Thương Gia Thị Trường tổ chức chuyến tặng quà cho đồng bào nghèo Sơn La. Trong dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, chị đã được Tạp chí Thương Gia Thị Trường và Viện nghiên cứu Khoa học Nhân tài Nhân lực Việt Nam tặng bằng tri ân tấm lòng vàng vì sự nghiệp an sinh xã hội.

    thuonghieuvang.net.vn

    tin tức khác

    Nahy Group với thương hiệu tiên phong là thời trang Parity đang ngày càng khẳng định vị thế phát triển của một thương hiệu thời trang mạnh.

    Bạn đang tìm kiếm bộ Veston. Veston sẽ được kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng, được sử dụng nhiều trong những dịp lễ quan trọng như: cưới hỏi, ký kết hợp đồng. Đàn ông thường mặc Veston thể hiện sự chín chắn, thành đạt và trưởng thành. Những người mặc Veston luôn thể hiện được phong cách, thị hiếu thẩm mỹ, sự chu toàn trong cách ăn mặc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn những phong cách cực kỳ trendy.

    Với thông điệp “ Gia đình là số 1 “ Thương hiệu thời trang PARITY vừa tung ra BST Hè Tháng 7

    đầu trang